31/12/2014

Trong cuộc đời có lẽ ai cũng sẽ trải qua những thăng, trầm của cuộc sống. Và tôi cũng vậy! Tôi có thói quen 31/12 ( ngày cuối cùng của năm dương lịch), ngồi nhìn lại một năm đã qua xem mình đã được gì và mất gì trong suốt 1 năm đó.

Nửa năm cuối năm 2013 và năm 2014, là năm có thể nói là đen đủi đối với tôi, từ gia đình, công việc, tài chính, hôn nhân.

Người xưa từng nói: Mưu sự tại nhân, tiên trách kỷ, hậu trách nhân, ăn mặn thì sẽ có ngày khát nước. Tôi không dám oán trách ai. Quãng thời gian vừa qua là quãng thời gian đầy khó khăn và khổ cực. Có những lúc dường như tôi còn tồn tại được là do ý chí và nghị lực sống của mình, cảm giác lúc đó nếu trong tâm trí bảo ” đầu hàng” thì có lẽ tôi sẽ quyệt quệ! Nhưng tôi đã khắc phục, vươn lên mà sống!

Hai năm khó khăn đang qua đi, Hy vọng năm mới 2015 với tương lai tươi sáng hơn. Xin cảm ơn những người bạn chân thành đã quan tâm, chia sẻ cùng với tôi trong suốt thời gian khó khăn này. Và cũng cảm ơn những người đã quay lưng lại với tôi để tôi biết rằng đâu là vàng, đâu là thau!

Cuộc sống cứ phải bước tiếp như những gì vốn có của nó! Và tôi vẫn bước tiếp trên con đường đã chọn!

About Trần Tân HR

Chuyên gia quản trị nguồn nhân lực
This entry was posted in Trần Tân HR. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

