Thay đổi bản thân

Thời gian, tuổi tác khiến cho bạn phải nghĩ lại về bản thân mình, nghĩ lại về phong cách sống. Mỗi một người đều có thể chọn cho mình một phong cách sống nhưng chung quy lại là đều có xu hướng hướng tới cái chân, thiện, mỹ.

Thời trẻ trai, khi chưa lập gia đình mình vẫn tự hào mình là trai Nam định, có chút ngang tàng, phóng khoáng, thích thì chơi, không thích thì lượn, thẳng thắn, không lằng nhằng, không phải quỵ lụy bố con thằng nào. Mình có cá tính riêng, có bản lĩnh riêng

32 tuổi, từ khi mình lập gia đình, một phần cuộc sống gắn với nhiều trách nhiệm hơn, khiến cho mình trầm đi, một phần trải nghiệm cuộc sống cũng khiến mình nhận ra cần thay đổi nhiều thứ, cần bớt nóng tính hơn, cần nền nã hơn, cần khéo léo hơn. Có thể bản chất con người mình đã ăn sâu vào máu nhưng hình thức thể hiện cần khéo léo hơn, cho dù cuộc sống có chó đểu đi chăng nữa!

About Trần Tân HR

Chuyên gia quản trị nguồn nhân lực
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

