Giấc mơ đời người

Hôm nay đi dự Talk show của anh Nguyễn Hữu Thái Hòa- Giám đốc chiến lược FPT, thấy rất hay. Chủ để là “xây dựng hình ảnh bản thân” nhưng dường như không mấy liên quan đến nội dung mà anh chia sẻ.Có lẽ mỗi một người có một cách nghe và cách hiểu khác nhau, và tầm như mình cũng chỉ hiểu được vài điều trong những điều mà anh chia sẻ,

Ở anh mình ngẫm thấy ở anh là một tấm gương sáng về niềm đam mê, sự nỗ lực không ngừng trong quá trình công tác của anh và sự chân thành trong cách chia sẻ.

Anh nói ” Giấc mơ đời người” và mình thấy đúng, dù giấc mơ đó lớn nhỏ tùy thuộc vào Thế giới quan, Nhân sinh quan….của mỗi người. Qua đây mình ngộ thấy rằng Giấc mơ của mình về tuyennhanvien.vn và keyperson.vn là một con đường đúng đắn, mình hy vọng sẽ xây dựng nó bằng niềm đam mê, sự nỗ lực không ngừng của mình, hy vọng sẽ làm được điều gì đó cho bản thân và cho xã hội



About Trần Tân HR

Chuyên gia quản trị nguồn nhân lực
This entry was posted in Công việc, Sự nghiệp, Trang chủ, Trần Tân HR and tagged . Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

